Ólöf Nordal
Contact the author of the petition
This comment has been removed by the person who wrote it.
Eg er venjulega ekki hlynnt þvi að krefjast uppsagnar hjá fólki en kæra Ólöf Norðdal. Fyrir mér er þetta spurning um líf eða dauða. Ef þu vinnur með peninga og þu stelur þeim þa ertu rekin. Ef þu ert læknir og þu óviljandi drepur manbeskju þa ertu kærð en ef u viljandi drepur manneskju þa siturðu meira að segja i fangelsi fyrir það en þu sendir barn og fjölsk i opinn dauðann i nótt og þu ert ekki samkvæmt lögum sek um neitt þess cegna finnst mér þu ekki starfi þinu vaxin. Ef þu aftur a móti snýrð blaðinu við og gerir yfirsjón þá skal eg glöð taka nafn mitt af þessum lista og berjast fyrir þvi að aðrir geri slikt hið sama.
Ég skrifa undir af þeim ástæðum að engin önnur en siðlaus manneskja myndi taka þá ákvörðun að láta flytja langveik börn úr landi, undir skjólu nætur eins og til að undirstrika aumingjaskapinn, til þess að þau geti horft upp á foreldri sitt drepið og dáið svo sjálf. Það ætti ekki að mega kalla sig manneskju eftir að hafa tekið þátt í slíkum viðbjóði, en hvað þá að vera með mestu völdin í málinu. Ólöf Nordal, segðu af þér, stingdu skottinu milli lappana og skammastu þín!
Minnir mig á lestina sem sótti gyðinga í útrýmingarbúðir nasista og það að gyðingarnir vissu ekki hvert stefndi og hvað mundi gerast næst...hvað verður um þessar fjölskyldur og veiku börnin sem voru farin að aðlagast öruggu lífi á íslandi, Á ÍSLANDI!! Ólöf Nordal og þeir sem standa á bak við þessar ljótu ákvarðanir mega setja sig í spor Albönsku fjölskyldunnar og koma þeim aftur heim fyrir jól!!!!!
Skömm að vera Íslendingur á tímapunkti sem þessum.
Eg a ekki til ord, tvilik mannvonska!! Hunskastu burt!
| This discussion has been closed. |